7+ loại trái cây vừa đẹp da vừa giúp giữ dáng hiệu quả

Ăn trái cây mỗi ngày không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mà còn giúp các chị em cải thiện làn da trắng mịn và giữ vóc dáng thon gọn. Vậy nên ăn loại trái cây nào để tốt cho làn da? Hãy cùng chúng tôi khám phá những loại quả khá quen thuộc dưới đây. 

Trái cây giúp đẹp da và giữ dáng hiệu quả

Kiwi

Đứng top trong các loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp đẹp da và giữ dáng được nhiều chị em săn lùng. Mỗi quả kiwi cung cấp hàm lượng lớn vitamin C cùng với chất ức chế các sắc tố. Các chị em có thể ăn kiwi hoặc làm mặt nạ dưỡng da để cải thiện làn da bị thâm sạm, đánh bay các vết nám, tàn nhang hiệu quả. Chắc hẳn, đây là loại trái cây vừa rẻ tiền vừa dễ ăn mà lại làm đẹp da không thua kém bất kỳ dòng mỹ phẩm nào. 

Đu đủ

Một trong những loại quả khá quen thuộc và được trồng nhiều tại Việt Nam. Đu đủ vừa dùng trong chế biến các món ngon vừa dùng để chăm sóc làn da cho phái đẹp. Chỉ cần ăn đu đủ mỗi tuần, các chị em sẽ cảm nhận làn da của mình có sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Da trở nên sáng mịn, trắng hồng và trông tươi trẻ tràn đầy sức sống. 

Cherry Mỹ

Nhắc đến loại trái cây có tác dụng làm đẹp, dưỡng da và giữ dáng, không thể bỏ qua Cherry Mỹ. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cherry Mỹ cung cấp đầy đủ chất sắt, carotene và vitamin C.

Cải thiện làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống nhờ cherry Mỹ

Bổ sung cherry trong thực đơn, giúp cải thiện làn da già nua, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. Bên cạnh đó, các chị em đang trong giai đoạn giảm cân muốn giữ dáng nên ăn cherry đều đặn. 

Cherry Mỹ là loại quả ngày càng được biết tới phổ biến. Đây được mệnh danh là kim cương của các loài hoa quả, là “vị thuốc” bổ dưỡng cho bạn và những người xung quanh. Khác với những trái cherry khác, Cherry Mỹ sẽ có quả to và căng mọng hơn rất nhiều lần.

Đây cũng là loại trái cây khá hiếm và khó mua trên thị trường, được trồng chủ yếu tại các vùng Bakersfield, Stockton, Arvin, Lodi, và Linden của Mỹ. Những vùng đất này thường là  nơi có khí hậu ấm áp, khô nóng nên rất phù hợp để cây cherry phát triển. Cherry Mỹ là loại quả rất “kén chọn” đất trồng và khí hậu.

nguon: https://musangkingf99.com/cherry-my/

Dâu tây

Không thể phủ nhận khả năng làm sáng da và cải thiện vóc dáng của dâu tây trong công cuộc làm đẹp. Bởi loại trái cây này chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin và giàu axit tartaric. Dâu tây có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn hoặc làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Do đó, các chị em hãy tìm mua dâu tây thêm vào thực đơn mỗi ngày để chăm sóc làn da và vóc dáng.

Dâu tây giúp làm sáng da và cải thiện vóc dáng săn chắc

Trong các công thức làm đẹp, bơ chính là loại trái cây được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Được biết, bơ chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da sớm. Cải thiện làn da bị mụn, lỗ chân lông to và da khô ráp. Đồng thời, bơ còn giúp giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân dành cho người béo phì. 

Sầu riêng musang king

Trong thời gian qua, sầu riêng musang king làm mưa làm gió trên thị trường. Một loại trái cây khá nổi tiếng tại Malaysia và được nhập khẩu vào nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Các chị em muốn giảm cân, giữ dáng nên ăn sầu riêng musang king

Nhiều người săn lùng loại quả này không chỉ để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Mà còn giúp cải thiện làn da và giảm cân, giữ dáng hiệu quả. 

Cà chua

Đây là loại quả được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm và áp dụng trong các công thức làm đẹp da. Ăn cà chua đều đặn sẽ cung cấp đầy đủ vitamin A, B, C cùng nhiều chất tốt cho làn da. Đối với làn da khô, thâm sạm nên đắp mặt nạ cà chua để dưỡng ẩm và làm trắng hồng da. Đặc biệt, các chị em muốn giảm cân tại nhà cũng nên bổ sung cà chua đều đặn mỗi ngày. 

Bưởi

Được biết, hàm lượng vitamin C rất cao trong bưởi có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giữ vóc dáng  thon gọn. Ngoài ra, loại trái cây này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da sớm, chống thâm sạm và thúc đẩy làn da sáng mịn hơn. 

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và giảm cân bằng bưởi

Chuối

Chuối được nhiều chị em áp dụng trong các loại mặt nạ dưỡng da và giảm cân an toàn tại nhà. Với chất chống oxy hóa, vitamin thì chuối còn bổ sung lượng lớn magie, protein, kali, kẽm, sắt, axit folic,…Hỗ trợ cải thiện nếp nhăn và dưỡng trắng da cấp tốc. 

Vậy còn chần chừ gì, thay vì bỏ tiền mua các loại mỹ phẩm đắt tiền, các chị em hãy chọn lựa các loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe vừa cải thiện làn da và vóc dáng. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm trên các trang w88 để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Add Comment