X

Cập Nhật Cẩm Nang Du Lịch Đồi Chè Cầu Đất Mới Nhất 2019

 

Đồi chè Cầu Đất là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây không chỉ có khung cảnh đẹp, không gian xanh mát mà còn rất yên tĩnh, thích hợp với những ai muốn tìm về chốn đồng quê thanh tịnh. Để các bạn có thể có một chuyến du lịch tới đồi chè Cầu Đất tại Đà Lạt thật trọn vẹn chúng tôi xin chia sẻ cẩm nang du lịch tới đồi chè Đà Lạt mới nhất 2019 ngay sau đây! 

1. Đồi chè Cầu Đất ở đâu?

Đồi chè Cầu Đất ở đâu

Đồi chè Cầu Đất thuộc thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt về phía nam khoảng 23km. Đồi chè này có diện tích vô cùng rộng lớn, lên tới 230ha, nằm ở độ cao 1650m so với mực nước biển và là đồi chè lâu đời, đã có hàng trăm năm tuổi tại Đà Lạt. Ngoài tên đồi chè Cầu Đất thì nơi đây còn được gọi là Cầu Đất Farm. Hàng năm, địa điểm này đón hàng trăm nghìn lượt du khách tìm tới tham quan, vui chơi và cả chụp ảnh lưu niệm, ảnh cưới. 

Những đồi chè xanh tươi trải dài tít tắp tạo nên một không gian rộng lớn, xanh mát kết hợp với những ngôi nhà nhỏ xinh được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc Pháp cùng những vườn hoa rực rỡ, vườn hồng giòn vàng ươm mọng nước, vườn thông xanh cao vút đã tạo cho đồi chè một vẻ đẹp hiếm có.

2. Hướng dẫn đường đi và phương tiện di chuyển tới đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi và phương tiện di chuyển tới đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Do đồi chè nằm ở ngoại ô thành phố nên các bạn di chuyển sẽ hơi mất thời gian. Các bạn có thể lựa chọn nghỉ tại khách sạn, nhà nghỉ hay homestay trong thành phố để đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong nội thành trước sau đó thuê phương tiện đi thăm các điểm du lịch ngoại thành sau.

Để tới đồi chè Cầu Đất các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hay taxi đều được, đường tới đây cũng không xa và khó đi. Các bạn bắt đầu hành trình từ đài phun nước Đà Lạt và di chuyển theo hướng cầu Ông Đạo. Đi cho tới khi hết đường thì rẽ phải vào đường Trần Quốc Toản. chạy xe khoảng 300m sẽ gặp bùng binh trước khách sạn Dalat Palace, lúc này các bạn rẽ theo lối thứ hai để đi ra đường Hồ Tùng Mậu. Chạy tới khi đến bùng binh trước đài truyền hình Lâm Đồng thì các bạn lại rẽ theo lối thứ 3 để ra đường Trần Hưng Đạo. Tiếp đến là đi theo đường Hùng Vương, ra tới đường Tự Phước thì di chuyển theo quốc lộ 20 là tới điểm du lịch đồi chè Cầu Đất Đà Lạt.

3. Đi du lịch đồi chè Cầu Đất thời điểm nào đẹp nhất trong năm?

Đi du lịch đồi chè Cầu Đất thời điểm nào đẹp nhất trong năm

Đây cũng là vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm. Theo kinh nghiệm du lịch của chúng tôi thì đi du lịch đồi chè vào những tháng cuối năm là thời điểm đẹp nhất. Vào khoảng thời gian này đồi chè như được khoác lên mình một tấm xiêm y vô cùng xinh đẹp. Những lá chè non xanh tươi mơn mởn còn đọng trên mình những giọt sương long lanh, được tia nắng mai chiếu xuyên qua rực rỡ. Điểm thêm vào là những bông hoa dã quỳ nhỏ vàng rực quyến rũ dưới nền trời xanh. 

Không khí tại đồi chè Cầu Đất vào những tháng cuối năm vô cùng mát mẻ, trong lành. Khắp nơi đều là mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng của hoa, của lá chè tươi, giúp con người cảm thấy thư thái và thoải mái hơn. Nếu các bạn đến đồi chè tham quan thì nên tới vào trước 9h sáng hoặc là sau 16h chiều để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp vào lúc bình minh và hoàng hôn nơi đây.

4. Đồi chè Cầu Đất có gì hấp dẫn?

Đồi chè Cầu Đất có gì hấp dẫn

Đồi chè Cầu Đất có điểm gì hấp dẫn mà lại thu hút khách du lịch đến thế? Đây là điều mà bất cứ ai khi muốn tới Đà Lạt du lịch đều quan tâm. Trước hết, địa điểm du lịch này là địa điểm tham quan miễn phí. Các du khách không hề mất bất cứ loại phí nào khi vào cửa. Tới với đồi chè Cầu Đất du khách sẽ được khám phá nhà máy và quy trình sản xuất chè tiêu chuẩn như thế nào. 

Các bạn khi tới đồ chè còn được chứng kiến khung cảnh những cô gái thôn quê với đôi tay thoăn thoắt đang hái từng búp chè non với tiếng nói, tiếng cười rôm rả, mang theo vẻ đẹp bình yên, thanh thuần. Đặc biệt, tại đồi chè còn có một quán cafe container với view 360 độ tuyệt đẹp. Ngồi trên quán các bạn không chỉ được thưởng thức những ly cafe nồng nàn, những món bánh ngọt ngon miệng hay những ly trà được pha từ chính những búp chè ở đây mà còn có thể phóng tầm mắt bao quát cả một đồi chè rộng lớn mênh mông.

Còn gì tuyệt hơn là trong một không gian yên bình, mát mẻ được ngồi nhâm nhi một ly trà nóng thơm hương và thả hồn hòa cùng với thiên nhiên xanh ngắt. Tất cả tạo nên một vẻ bình yên tới lạ lùng, giúp con người xua tan đi bao mệt mỏi. 

Ngoài ra, khu vực này còn gần với chợ Cầu Đất. Các bạn có thể ghé thăm chợ và mua hay thưởng thức các món đặc sản địa phương ở đây!

5. Đồi chè Cầu Đất – Background tuyệt hảo cho shoot hình lung linh

Đồi chè Cầu Đất – Background tuyệt hảo cho shoot hình lung linh

Không chỉ có các bạn trẻ, các nhiếp ảnh gia mà ngay cả các studio ảnh cưới đều chọn đồi chè Cầu Đất làm địa điểm chụp hình lý tưởng. Tại đây các bạn có thể dễ dàng cho ra đời những bức hình “triệu like” với background là đồi chè xanh trải dài tới vô tận và sớm mai hay hoàng hôn. Đặc biệt, đây cũng là không gian lãng mạn để các cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm hay hình cưới để lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân hạnh phúc bên người mình yêu.

Trên đây là cẩm nang du lịch đồi chè Cầu Đất mới nhất 2019. Hy vọng sau những thông tin này các bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời!

Cập Nhật Cẩm Nang Du Lịch Đồi Chè Cầu Đất Mới Nhất 2019

5 (100%) 1 vote



BuiHuuNghia: Bùi Hữu Nghĩa Sinh Ra Và Lớn Lên Ở Mảnh Đánh Hồ Chí Minh Việt Nam . Anh Yêu Thích Du Lịch Đó Đây Và Mong Muốn Viết Blog Du Lịch Để Có Thể Chia Sẽ Các Hình Ảnh Du Lịch Cho Các Bạn Gần Xa
Related Post